Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA

Vì sao ổn áp Standa 5KVA hỏng? Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA hỏng ở đâu??Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA

Còn hàng

300.000₫ 200.000₫

Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA

Vì sao ổn áp Standa 5KVA hỏng? Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA hỏng ở đâu??Sửa chữa ổn áp Standa 5KVA

1. Cùng liệt kê những tình trạng hỏng hóc của ổn áp Standa 5KVA :

 - Mất tác dụng ổn áp.
 - Điện áp ra thấp hơn điện áp vào
 - Điện áp ra cao hơn điện áp vào
 - Máy phát ra tiếng kêu lạ nghe khó chịu
 - Không có điện áp ở đầu ra máy ổn áp
 - Attomat thường xuyên bị nhảy
 - Điện áp ra hay bị ngắt rồi lại có trở lại
 - Xuất hiện hiện tượng đánh lửa bên trong máy trong quá trình vận hành có tải

2. Lý do gây hỏng ổn áp Standa 5KVA :

- Máy hoạt động lâu năm mà không thực hiện bảo dưỡng
 - Máy hoạt động thường xuyên ở chế độ đầy tải
 - Máy hoạt động ở nơi có nguồn điện vào biến thiên mạnh và liên tục
 - Máy hoạt động thường xuyên ở vùng điện áp thấp
 - Máy đặt ở nơi có nhiều bụi bẩn và có độ ẩm cao
 - Có vật lạ rơi vào trong máy
 - Đấu nối sai...

3. Cách phòng tránh và khắc phục ổn áp Standa 5KVA hỏng : 

-Nên bảo dưỡng máy theo định kỳ

- Không để máy làm việc quá tải

- Nguồn điện vào không thường xuyên thay đổi đột ngột

- Để máy nơi khô ráo,tránh,ẩm ướt,nơi có nhiệt độ cao...

-  Lắp đặt và đấu nối đúng yêu cầu kỹ thuật của máy
-  Nếu có sự cố hãy cắt cầu dao điện và gọi đến trung tâm bảo hành ổn áp Standa để được tư vấn,tốt nhất. Không nên tự ý tháo ,lắp,sửa chữa máy.

 

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

Tư vấn bán hàng 1

Điện thoại: 0974.642.249

Tư vấn bán hàng 2

Điện thoại: 0243.99.17.666